Tìm kiếm tin tức
BÁO CÁO TÌNH HÌNH TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT VÀ TRẢ KẾT QUẢ GIẢI QUYẾT THỦ TỤC HÀNH CHÍNH THEO CƠ CHẾ MỘT CỬA, CƠ CHẾ MỘT CỬA LIÊN THÔNG THÁNG 10 NĂM 2023
Ngày cập nhật 30/10/2023

Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ, UBND xã Quảng Phú tổng hợp tình hình tiếp nhận, giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa tại Bộ phận TN&TKQ trong thời gian từ ngày 21/09/2023 đến ngày 20/10/2023 như sau: 

1. Tình hình tiếp nhận, giải quyết

    Hồ sơ chưa giải quyết trước kỳ báo cáo Hồ sơ nhận trong kỳ báo cáo Hồ sơ đã giải quyết Hồ sơ đang giải quyết HS trực tuyến
Tổng số Tiếp nhận ngày thứ 7 Trước hẹn Đúng hẹn Trễ hẹn Đúng hẹn Đã trễ hẹn  
1 Tư pháp - Hộ tịch 0 41 0 19 17 0 5 0 39
2 Tư pháp - Chứng thực 0 46 0 33 12 1 0 0 40
3 Đất đai 0 4 0 4 0 0 0 0 0
4 LĐ. TB&XH 0 2 0 2 0 0 0 0 0
5 TCD, KN, TC 0 0 0 0 0 0 0 0 0
6 Quân sự 0 0 0 0 0 0 0 0 0
7 Tín ngưỡng, Tôn giáo 0 0   0 0 0 0 0 0
8 Giáo dục - Đào tạo 0 0 0 0 0 0 0 0 0
Tổng số 0 93 0 58 29 1 5 0 79
                     
  - Đã thực hiện tốt việc tiếp nhận và hoàn trả kết quả cho tổ chức, công dân đảm bảo theo đúng quy trình, hồ sơ được số hóa theo quy định.
2. Chi tiết hồ sơ đã giải quyết trễ hẹn và giải pháp khắc phục:   
Không có hồ sơ trễ hẹn                
3. Tổng hợp đánh giá của tổ chức, cá nhân: Tổng cộng:  88 Phiếu  
 Trong đó:  
 - Số hồ sơ đạt 100 điểm: 88 phiếu; đạt tỷ lệ: 100 %
 - Số hồ sơ đạt từ 50 điểm đến 90 điểm: 0 phiếu; đạt tỷ lệ: 0,0 %
 - Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu; đạt tỷ lệ: 0 %
 4. Phương hướng tháng 11/2023:
    + Báo cáo tình hình, kết quả tuyên truyền và thực hiện CCHC tại cơ quan.
 + Báo cáo về kết quả thực hiện kế hoạch nâng cao chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công năm 2023.
 + Tiếp tục tuyên truyền và hướng dẫn cho người dân nộp hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính bằng hình thức trực tuyến trên ứng dụng Hue-S.



 

 

Tập tin đính kèm:
Bùi Thị Nhân - Công chức Văn phòng - Thống kê xã
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 168.829
Truy cập hiện tại 599