Tìm kiếm tin tức
Liên kết website
Tỉnh ủy, UBND tỉnh
Sở, ban, ngành
Hội, đoàn thể
UBND huyện, thị xã
QUYẾT ĐỊNH Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Phú tháng 4 năm 2022
Ngày cập nhật 26/04/2022

Căn cứ Luật Tổ chính quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;

Căn cứ Quyết định số 2709/QĐ-UBND ngày 17 tháng 11 năm 2017 của Ủy ban nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế về việc ban hành quy định khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính ở các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh;

Xét đề nghị của Công chức Văn Phòng - Thống kê.

QUYẾT ĐỊNH:

 

Điều 1. Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Phú tháng 4 năm 2022 (từ ngày 21/3/2022 đến ngày 20/4/2022), kết quả đánh giá cụ thể như sau: 

Tổng số phiếu người dân tham gia khảo sát tại Kios tra cứu thông tin của xã là 124 phiếu/124 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 100 %, trong đó:

  1. Ông Trương Công Tuấn - CC Tư pháp-Hộ tịch-Phụ trách chứng thực 

Số phiếu khảo sát: 94 phiếu/94 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 94 phiếu.

- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.

- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

2. Bà Lê Thị Hà – CC Tư pháp- Hộ tịch xã

Số phiếu khảo sát: 33 phiếu/33 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 33 phiếu.

- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.

- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

3. Ông Trương Văn Nam- CC Văn hóa xã hội

Số phiếu khảo sát: 13 phiếu/13 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 13 phiếu.

- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.

- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

4. Ông Phạm Phanh- CC Địa chính-Nông nghiệp-Xây dựng-Môi trường

Số phiếu khảo sát: 0 phiếu/0 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:

- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 0 phiếu.

- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.

- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.

 

Điều 2. Giao trách nhiệm cho Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã công khai tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả và đăng tải trên Cổng thông tin điện tử xã đảm bảo theo đúng quy định.

Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

Điều 4. Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã và các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.

 

Nguyễn Văn Bảo - CC Văn phòng - Thống kê xã
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 125.273
Truy cập hiện tại 136