QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1. Công bố kết quả khảo sát lấy ý kiến mức độ hài lòng trong giải quyết thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả UBND xã Quảng Phú tháng 01 năm 2023 (thời gian 21/12/2022 - 20/01/2023), kết quả đánh giá cụ thể như sau:
Tổng số phiếu người dân tham gia khảo sát tại Kios tra cứu thông tin của xã là 106 phiếu/106 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 100 %, trong đó:
-
Ông Trương Công Tuấn - CC Tư pháp-Hộ tịch-Phụ trách chứng thực
Số phiếu khảo sát: 51 phiếu/51 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:
- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 51 phiếu.
- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.
- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.
2. Bà Lê Thị Hà - CC Tư pháp- Hộ tịch xã
Số phiếu khảo sát: 35 phiếu/35 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:
- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 35 phiếu.
- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.
- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.
3. Ông Trương Văn Nam - CC Văn hóa xã hội
Số phiếu khảo sát: 13 phiếu/13 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:
- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 13 phiếu.
- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.
- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.
4. Ông Phạm Phanh - CC Địa chính-Nông nghiệp-Xây dựng-Môi trường
Số phiếu khảo sát: 07 phiếu/07 hồ sơ, tỷ lệ 100%, trong đó:
- Số hồ sơ đạt 100 điểm: 07 phiếu.
- Số hồ sơ đạt từ 50 đến 90 điểm: 0 phiếu.
- Số hồ sơ đạt dưới 50 điểm: 0 phiếu.
Điều 2. Giao trách nhiệm cho Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã công khai tại Bộ phận Tiếp nhận và trả kết quả và đăng tải trên Cổng thông tin điện tử xã đảm bảo theo đúng quy định.
Điều 3. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Điều 4. Công chức Văn phòng - Thống kê, Trưởng ban Ban biên tập Trang thông tin điện tử xã và các cơ quan, đơn vị, cá nhân có liên quan chịu trách nhiệm thi hành Quyết định này./.